Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

sam sam

Cầu thủ đầu tiên xác nhận sẽ Real Madrid

(BongDa.com.vn) – Hậu vệ Alvaro Arbeloa mới đã lên tiếng xác nhận việc bản thân sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải này.

Alvaro Arbeloa xác nhận sẽ rời Real Madrid. Ảnh: Internet.Alvaro Arbeloa xác nhận sẽ rời Real Madrid. Ảnh: Internet. Cụ thể sau trận thắng của Real Madrid trước Las Palmas, Alvaro Arbeloa đã chia sẻ: “Tôi biết rằng mình còn rất ít thời gian để ở lại đây. Giờ tôi chỉ còn 1 số trận đấu và sẽ luyện tập hết mình để tận dụng. Tôi cảm ơn HLV vì đã cho tôi cơ hội ra sân.”

Thực tế thì những tin đồn về việc hậu vệ 33 tuổi này rời Real đã xuất hiện trong nhiều tuần gần đây, khi có thông tin Los Blanco sẽ có một cuộc cải tổ nhân sự lớn trong mùa Hè tới.

Alvaro Arbeloa đến với Real Madrid vào năm 2009 từ Liverpool. Trong 7 năm thi đấu tại Bernabeu thì hậu vệ người Tây Ban Nha cũng không để lại được nhiều dấu ấn, với việc chỉ ra sân có 231 lần.

Mùa này, Alvaro Arbeloa cũng không thường xuyên được tin dùng trong đội hình của Real, khi đội bóng này vẫn đang có hai sự lựa chọn tốt hơn ở vị trí hậu vệ cánh phải là Dani Carvajal và Danilo.

Được biết hiện Arbeloa cũng đã nhận được một số lời đề nghị từ các CLB ở La Liga như Real Sociedad, Villarreal hay Deportivo. Do hợp đồng với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa, nên Arbeloa cũng sẽ được tự do trong việc việc lựa chọn bến đỗ tiếp theo.

Nguồn: Xú - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 16:40 14/03/2016

Let's block ads! (Why?)

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :