Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

sam sam

Lần đầu lên tuyển Pháp, sao Leicester City không dám tin

(BongDa.com.vn) – Tiền vệ N’golo Kante của Leicester City rất bất ngờ khi được HLV Didier Deschamps triệu tập lên tuyển.

Kante được gọi lên tuyển. Ảnh Internet.Kante được gọi lên tuyển. Ảnh Internet.

Thành công của Leicester City tính tới thời điểm này có đóng góp rất lớn của N’golo Kante. Tiền vệ 24 tuổi được đánh giá là cầu thủ đánh chặn hay hất Premier League hiện nay, anh còn được mệnh danh là Makelele 2.0.

Phong độ ấn tượng trên giúp Kante lần đầu tiên được triệu tập vào tuyển Pháp tham dự 2 trận giao hữu với Hà Lan và Nga. Chính Kante cũng không dám tin là mình lại được có tên trong đợt tập trung lần này.

Chia sẻ với báo giới, Kante cho biết: “Tôi không nghĩ là chuyện này sẽ xảy ra. Khi thấy tên của mình trong danh sách, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng. Tôi sẽ cố gắng hết sức khả năng có thể.

Mọi thứ tiến triển quá nhanh. Dù vậy, đây sẽ là trải nghiệm và thách thức mới dành cho tôi. Tôi sẽ đón nhận những điều này từng bước một.”

Nếu thể hiện tốt trong 2 trận giao hữu sắp tới, khả năng Kante được tham dự EURO 2016 trên quê nhà là rất lớn.

Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 9:32 22/03/2016

Let's block ads! (Why?)

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :