Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

sam sam

Mamadou Sakho: Klopp đã làm thay đổi sự nghiệp của tôi

(BongDa.com.vn) – Trung vệ của Liverpool đã hết lời ca ngợi và “biết ơn” Klopp đối với những gì HLV này đã làm cho sự nghiệp của mình.

Sakho tin Klopp đã làm thay đổi sự nghiệp của mình tại Liverpool. Ảnh: Internet.Sakho tin Klopp đã làm thay đổi sự nghiệp của mình tại Liverpool. Ảnh: Internet. Trái ngược với thời điểm còn chơi cho Liverpool thời Brendan Rodgers, kể từ khi Klopp đến, cầu thủ người Pháp đã trở thành trụ cột nơi hàng thủ của CLB, với 14 lần ra sân tại Premier League mùa này (so với chỉ 3 lần dưới thời Rodgers). Chưa kể việc thường xuyên đá chính ở các mặt trận khác như Capital One Cup hay Europa League.

“Với Klopp, mọi chuyện đã tốt đẹp hơn với tôi,” Sakho nói với kênh Radio của Pháp. Có thể nói ông ấy đã làm thay đổi sự nghiệp của tôi.”

“HLV cũ (Rodgers) có quyết định của ông ấy, và tôi phải chấp nhận. Tuy nhiên, lúc này tôi đang rất hạnh phúc tại Liverpool.”

Đây không phải lần đầu cầu thủ 26 tuổi người Pháp bày tỏ sự biết ơn với cựu HLV Dortmund. Sakho từng cho rằng dưới thời Rodgers, anh như “một con sư tử bị nhốt trong lồng” và đã được giải thoát bởi Klopp.

Nguồn: Phương Thư - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 22:01 22/03/2016

Let's block ads! (Why?)

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :