Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

sam sam

Navas chứng minh vì sao Real không cần De Gea

(BongDa.com.vn) – Thủ thành Keylor Navas đang liên tục tỏa sáng. Điều này khiến cho người ta bắt đầu nghĩ nỗ lực chiêu mộ David de Gea của Real Madrid là hoàn toàn không cần thiết.

Navas chứng minh vì sao Real không cần De GeaNavas đang trở về phục vụ ĐTQG. Ảnh: Internet. Keylor Navas tiếp tục có một trận đấu giữ sạch lưới cho Real trước Sevilla. Trong trận đấu này, anh còn xuất sắc ngăn cản được cú sút trên chấm 11m của Kevin Gameiro. Thủ thành người Costa Rica cũng đi vào lịch sử với khả năng bắt penalty xuất sắc nhất La Liga.

Trước khi rời Madrid để trở về phục vụ ĐTQG, Navas đã trả lời một cuộc phỏng vấn. Qua đó, anh cho biết mình sẽ nỗ lực để chứng minh giá trị bản thân tại Bernabeu. “Tôi luyện tập chăm chỉ để chứng tỏ mình thuộc về Real Madrid,” anh chia sẻ. “Tôi cảm thấy vô cùng tốt, và điềm tĩnh. Tôi hạnh phúc vì mọi người đã đặt niềm tin vào tôi mùa giải này.”

Trước mắt Navas và Real Madrid sẽ là trận đại chiến với Barcelona tại Siêu kinh điển lượt về. Ở Champions League, họ được đánh giá là may mắn khi chỉ phải đối đầu Wolfsburg. Tại loạt trận quốc tế tuần này, tuyển Costa Rica sẽ đối đầu với Jamiaca trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Nguồn: Thanh Thịnh - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 18:03 21/03/2016

Let's block ads! (Why?)

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :