Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

sam sam

Ranieri muốn Leicester City vô địch sớm

(BongDa.com.vn) – HLV người Italia tin rằng các học trò của ông cần gia tăng khoảng cách với các CLB xếp sau càng sớm càng tốt.

Ranieri muốn Leicester City gia tăng cách biệt điểm số. Ảnh: Internet.Ranieri muốn Leicester City gia tăng cách biệt điểm số. Ảnh: Internet. Trong buổi họp báo mới nhất trước thềm trận đấu gặp Crystal Palace đêm nay, Claudio Ranieri cho biết ông muốn Leicester City chiến thắng, để gia tăng khoảng cách với Tottenham lên thành 8 điểm.

“Tôi nghĩ chúng tôi cần thêm khoảng cách (với các đội xếp sau,),” Ranieri nói. “Chúng tôi phải gia tăng áp lực với họ. Chúng tôi phải tạo khoảng cách thật lớn.”

Cho tới lúc này, viễn cảnh về việc Leicester City vô địch đã hiển hiện ra trước mắt, khi giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là kết thúc, và khoảng cách giữa Leicester City và Tottenham sẽ là 8 điểm, nếu thầy trò Ranieri hạ Palace ngay trên sân Selhurst Park đêm nay.

“Với số điểm hiện tại, tôi sẽ khá hài lòng. Nhưng tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu họ làm được 1 điều gì đó (ám chỉ khả năng vô địch,” gã thợ hàn kết luận.

Nguồn: Phương Thư - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 8:01 19/03/2016

Let's block ads! (Why?)

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :