Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

sam sam

Rời Italia, Antonio Conte chưa chắc đến Chelsea

(BongDa.com.vn) – HLV Antonio Conte xác nhận chia tay tuyển Italia thế nhưng không hề khẳng định sẽ dẫn dắt Chelsea.

Conte chưa chắc sang Chelsea. Ảnh Internet.Conte chưa chắc sang Chelsea. Ảnh Internet.

Như đã đưa tin, HLV Antonio Conte sẽ chia tay tuyển Italia sau EURO 2016. Đích thân Chủ tịch LĐBĐ Italia, ông Carlo Tavecchio đã xác nhận thông tin này, qua đó giới chuyên môn tin chắc rằng, Conte sẽ ngồi ghế nóng sân Stamford Bridge từ mùa giải tới.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới nhất với tờ Goal, Conte cho biết: “Tới Anh ư? Tôi chẳng hứng thú với bất cứ điều gì vào lúc này. Tôi đang trập trung để giúp tuyển Italia đạt thành tích tốt nhất.

Tôi cũng có thể đàm phán với những CLB khác. Tôi sẽ xem xét những lời đề nghị, bất kể ở Italia hay nước ngoài. Điều duy nhất mà tôi có thể khẳng định là tôi sẽ không dẫn dắt đội tuyển quốc gia trong 2 năm tới.

Giờ tôi muốn trở lại làm HLV cho một CLB nào đó. Tôi có thể nói về Chelsea, chẳng có vấn đề gì cả. Về vị trí của mình, tôi đã nói thẳng thắn với Chủ tịch LĐBĐ Italia và ông ấy đã chấp nhận. Tôi cảm thấy đã đến lúc phải ra đi.”

Conte từng dẫn dắt Juventus từ năm 2011 đến 2014 và giúp CLB này trở thành thế lực số 1 ở Serie A với 3 chức vô địch liên tiếp. Ông là người đặt nền móng cho thành công của Max Allegri hiện tại.

Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 23:55 21/03/2016

Let's block ads! (Why?)

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :