Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

sam sam

Sao M.U: Tôi không phải kẻ côn đồ

Ngôi sao của Man Utd, Marouane Fellaini vừa lên tiếng phân trần anh không phải kẻ côn đồ trên sân bóng.

Marouane Fellaini: Tôi không phải kẻ côn đồ

Trong thời gian vừa qua, Marouane Fellaini đã bị chỉ trích rất nhiều vì phong độ kém cỏi và lối chơi có phần bạo lực. Cụ thể, tiền vệ người Bỉ thường xuyên sử dụng cùi chỏ khi tranh chấp bóng bổng, khiến đối thủ phải nằm sân đau đớn.

Điển hình trong 2 trận đấu với Liverpool tại Europa League vừa qua, Fellaini đã lần lượt cho Emre Can, Lovern và Firmino ăn đòn. Theo cựu trọng tài nổi tiếng Howard Webb, hành động của Fellaini chẳng khác gì 1 kẻ côn đồ trên sân bóng và tiền vệ người Bỉ xứng đáng nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Trước đó, huyền thoại bóng đá Anh Gary Lineker cũng chỉ trích Fellaini thích chơi cùi chỏ hơn chơi bóng bình thường.

Đứng trước những lời chỉ trích này, Fellaini đã lên tiếng phân trần cho hành động của mình. Tiền vệ người Bỉ khẳng định anh không cố ý dùng cùi chỏ và chỉ cố gắng bảo vệ bản thân khi tranh chấp bóng.

Fellaini nói: “Tôi không muốn đánh cùi chỏ vào bất cứ ai, tôi chỉ muốn bảo vệ bản thân mình. Đúng là tôi cố dùng sức mạnh, tôi muốn giành chiến thắng trong các pha tranh chấp nhưng tôi không chơi bẩn.”

“Ở Anh, có rất nhiều pha tranh chấp bằng sức mạnh đơn thuần. Nếu muốn chiến thắng, bạn cần thi đấu tích cực và mạnh mẽ. Tôi không bao giờ muốn làm tổn thương cầu thủ khác hoặc cố gắng chơi xấu, tôi không thích việc đó, tôi chỉ bảo vệ bản thân.”

Nguồn: Tổng hợp - Báo Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 21:30 19/03/2016

Let's block ads! (Why?)

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :