Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

sam sam

Suarez tiết lộ quyết định sáng suốt nhất sự nghiệp

(BongDa.com.vn) – Luis Suarez hiện là một trong những tiền đạo lợi hại nhất thế giới. Mới đây anh đã đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ trẻ về việc định hướng tương lai của mình.

Suarez tiết lộ quyết định sáng suốt nhất sự nghiệpSự kiên nhẫn là một yếu tố giúp Suarez thành công. Ảnh: Internet. Suarez là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Điều này không ai dám phủ nhận. Tuy nhiên, anh không có được sự nổi tiếng từ sớm như các đồng đội Lionel Messi và Neymar. Chuyển sang Liverpool từ Ajax năm 2011, phải 2 mùa giải thi đấu, cầu thủ người Uruguay mới thực sự khẳng định được tên tuổi của mình.

Mới đây, khi trở về tập trung cùng ĐTQG, Suarez đã có buổi trả lời trước báo chí. Anh cũng đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ trẻ về việc định hướng phát triển sự nghiệp. “Khi tôi còn trẻ, một người đại diện từ đội bóng khác đến và đưa ra một số tiền lớn,” anh kể lại. “Lúc đó tôi đã rất phân vân. Nhưng cuối cùng tôi từ chối, tiếp tục ở lại và nhận mức thu nhập 3.000 peso (tiền Uruguay, ~ 92 USD).”

“Khi một cầu thủ mới 17, 18 tuổi, cậu ta cần những điều kiện giúp mình có thể phát triển tiếp tục, không phải chỉ có tiền. Bạn có thể nhận được 15.000 USD mỗi tháng nhưng rồi sẽ chôn vùi sự nghiệp ở đó. Cần phải chọn nơi có nhiều động lực và khát vọng để tiến lên,” Suarez giải thích về quyết định của mình.

Năm 2014, Suarez quyết định chuyển đến Barcelona thi đấu. Ở đây, anh đã giành được 5 danh hiệu ngay mùa giải đầu tiên. Mùa giải năm nay, mọi chuyện đang diễn ra hết sức thuận lợi và đội bóng của anh đang tràn trề hi vọng bảo vệ cú ăn 3 lịch sử.

Nguồn: Thanh Thịnh - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 17:02 22/03/2016

Let's block ads! (Why?)

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :