Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

sam sam

“Tôi từ chối Barcelona để khoác áo Chelsea”

(BongDa.com.vn) – Sao trẻ Chelsea, Charly Musonda tiết lộ rằng, anh đã từng từ chối cơ hội gia nhập Barcelona để sang Premier League khoác áo The Blues.

Musonda từ chối Barca. Ảnh Internet.Musonda từ chối Barca. Ảnh Internet.

Charly Musonda năm nay 19 tuổi, chưa một lần được ra sân cho đội 1 Chelsea nhưng lại là cái tên sáng giá nhất của lứa trẻ đội bóng này. Theo đó, Musonda đã giúp U21 Chelsea đoạt chức vô địch Premier League, Uefa Youth League và FA Youth Cup dành cho đội trẻ.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, Musonda tiết lộ rằng: “Sự thật là tôi đã từ chối Barcelona để gia nhập Chelsea. Lý do là bởi, họ đồng ý ký hợp đồng với hai người em của tôi, Lamisha và Tika.

Vào thời điểm đó, việc này rất quan trọng vì gia đình chúng tôi muốn được gắn bó bên cạnh nhau. Chúng tôi có thể cùng phát triển trong cùng một CLB.

Barcelona là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi cũng đã được giới thiệu cho HLV Pep Guardiola và được tham quan SVĐ Camp Nou vĩ đại nhưng tôi vẫn muốn được ở gần gia đình hơn.”

Mới được Chelsea gia hạn hợp đồng thêm 5 năm mùa Hè qua nhưng cơ hội để tiền vệ trẻ này chen chân vào đội hình chính là không nhiều vì thế, anh quyết định đầu quân cho Real Betis dưới dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu.

Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 23:55 19/03/2016

Let's block ads! (Why?)

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :