Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

sam sam

Được Messi khen, Dybala ‘sướng như điên’

(BongDa.com.vn) – Paulo Dybala là ngôi sao trẻ tuổi của tuyển Argentina. Mới đây, anh tỏ ra vô cùng tự hào sau khi nhận được lời khen từ Lionel Messi.

Được Messi khen, Dybala 'sướng như điên'Sự tiến bộ của Dybala đã được ghi nhận. Ảnh: Internet. Đội tuyển Argentina sẽ làm khách trên sân của Chile trong loạt trận vòng loại World Cup 2018 tuần này. Tiền đạo Dybala cũng đã được HLV Gerardo Martino triệu tập nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Juventus.

Đội trưởng của Argentina, Lionel Messi mới đây đã có những lời khích lệ người đàn em của mình. Theo anh, sự nỗ lực đã giúp Dybala xứng đáng khoác lên mình chiếc áo xọc trắng xanh. Và những lời có cánh này đã khiến cầu thủ 22 tuổi vô cùng tự hào.

“Được một thần tượng như Messi dành những lời như vậy quả thật khiến tôi tự hào,” anh hồ hởi cho biết. “Tôi muốn nói rằng tôi đang làm tốt, và tôi sẽ tiếp tục con đường này. Khi tôi được vào đội tuyển lần trước, anh ấy (Messi) đã bị chấn thương và chúng tôi không có cơ hội chơi cùng nhau. Giờ đây, nếu không có gì bất trắc, chúng tôi sẽ có cơ hội để biết nhau nhiều hơn.”

Dybala vừa chuyển đến Juventus từ Palermo với giá 40 triệu euro ở mùa giải này. Anh đá có 29 lần ra sân cùng 14 bàn thắng cho đương kim vô địch Serie A.

Nguồn: Thanh Thịnh - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 18:19 22/03/2016

Let's block ads! (Why?)

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :