Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

sam sam

Wenger khen ngợi Iwobi, tin Arsenal vẫn có thể vô địch

(BongDa.com.vn) – HLV người Pháp tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò, và tin Arsenal vẫn có thể vô địch Premier League.

Wenger tin Arsenal vẫn có thể vô địch. Ảnh: Internet.Wenger tin Arsenal vẫn có thể vô địch. Ảnh: Internet. Đang trong cơn khủng hoảng nặng nề, và bị chỉ trích mạnh mẽ nhưng các học trò của Arsene Wenger đã có một trận đấu thuyết phục ngay tại Goodison Park, để có trọn 3 điểm và rút ngắn với khoảng cách với Leicester City và Tottenham Hotspur, hai CLB xếp trên.

“Về mặt lý thuyết, chúng tôi vẫn có thể vô địch,” Arsene Wenger trả lời phóng viên khi được hỏi về khả năng vô địch của Arsenal.

“Nếu chúng tôi không tin bản thân mình có thể vô địch, thì ai tin đây? Chúng tôi cần những trận đấu tốt như thế nào.”

Bên cạnh đó, Wenger khen ngợi Alex Iwobi – tài năng trẻ chỉ mới 19 tuổi đã chơi vô cùng ấn tượng và có một bàn thắng trận này, cùng với đó là Elneny.

“Elneny giúp chúng tôi có sự cân bằng, còn Iwobi thì chơi rất thông minh và khiêm tốn, cậu ấy rồi sẽ phát triển tốt.”

Nguồn: Phương Thư - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 21:21 19/03/2016

Let's block ads! (Why?)

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :