Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

sam sam

Công Vinh, Văn Quyết ‘phản pháo’ cách áp dụng án phạt của VFF

Trước việc VFF áp dụng án phạt treo giò tại V-League lên đội tuyển quốc gia, cả Công Vinh và Văn Quyết đều cho rằng điều này là không hợp lý.

Công Vinh, Văn Quyết 'phản pháo' cách áp dụng án phạt của VFFVăn Quyết có lời khuyên với các đồng đội lấy bài học của mình làm gương. Ảnh: Internet. Như đã biết, Trung vệ Đình Luật là cái tên mới nhất bị loại khỏi ĐT Việt Nam bởi án phạt cấm thi đấu tại V-League. Trung vệ của B.Bình Dương vừa bị Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt nguội cấm thi đấu 3 trận cùng với việc phải nộp phạt 15 triệu đồng cho hành vi trả đũa cầu thủ của QNK Quảng Nam ở trận đấu bù vòng 2 V-League diễn ra giữa tuần trước.

Với việc bị VFF gạch tên khỏi ĐT Việt Nam lần này, Đình Luật trở thành cầu thủ thứ hai bị VFF gạch tên khỏi đội tuyển sau khi đã được HLV Hữu Thắng công bố triệu tập trước đó.

Còn nhớ hồi tháng 3, tiền đạo Văn Quyết của Hà Nội T&T cũng bị VFF gạch tên khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam sau khi cầu thủ này bị phạt cấm thi đấu 5 trận cho hành vi đốn ngã trọng tài Phạm Hoàng Công Khanh ở trận đấu gặp Sanna Khánh Hòa tại vòng 4 V-League.

Trả lời báo chí sau buổi tập sáng nay của ĐT Việt Nam, Văn Quyết cho biết không muốn nhắc lại chuyện cũ của mình. Tuy nhiên, sẽ là tốt hơn nếu án ở đâu cầu thủ chỉ phải chịu phạt ở đó tránh việc ĐT mất đi những tài năng: “Tôi rất vui khi được trở lại khoác áo ĐT Việt Nam. Với cá nhân, đó là một sự tự hào khi được HLV tin tưởng. Tôi không muốn nhắc lại nhiều về án kỷ luật của mình, vì dù sao tôi cũng đã thực thi. Tuy nhiên nếu chúng ta có thể tạo cơ hội cho những cầu thủ giỏi lên tuyển thì sẽ tốt cho đội tuyển quốc gia.”

Văn Quyết cũng thừa nhận, việc phải nghỉ thi đấu một thời gian dài và không được giảm án khiến mình gặp đôi chút khó khăn về tâm lý khi trở lại thi đấu: “Việc nhận án phạt là điều bình thường của các cầu thủ. Nhưng bị cấm 5 trận và không được giảm án thực sự là khiến mình khó khăn để trải qua điều đó. Dù sao, tôi cũng phải rút ra bài học sâu sắc sau sự việc. Tôi cũng muốn nhắn gửi tới đồng nghiệp hãy lấy đó làm gương để tránh sai lầm sau này.”

Công Vinh, Văn Quyết 'phản pháo' cách áp dụng án phạt của VFFCông Vinh trả lời báo chí sau buổi tập. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, tiền đạo Lê Công Vinh – người có thành tích ăn cơm tuyển nhiều nhất ở thời điểm hiện tại và đang được lựa chọn mang băng đội trưởng ĐT Việt Nam cũng chia sẻ ý kiến của mình về cách VFF áp dụng án phạt với các cầu thủ: “Bóng đá là môn đối kháng của những người đàn ông với nhau, rất khó để tránh xảy ra va chạm. Chúng ta cần phân biệt được chính xác lỗi do đâu để từ đó đưa ra án phạt thích hợp.”

Trong buổi tập đầu tiên sáng nay, các học trò của HLV Hữu Thắng chỉ tập trong quãng thời gian khoảng 1 giờ đồng hồ. Do các cầu thủ vừa trải qua một vòng đấu khó khăn tại V-League nên HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các cầu thủ khởi động, tập nhẹ để làm quen.

Nguồn: Dũng Phương - Báo Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 14:30 24/05/2016

Let's block ads! (Why?)

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :