Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

sam sam

Miss BumBum chê Messi “nhỏ”

Miss BumBum Brazil đã lên tiếng “giải oan” cho ngôi sao của CLB Barcelona, Lionel Messi, về những hình ảnh sexy, đồng thời khẳng định, tiền đạo người Argentina không phải mẫu người mà cô thích.

Miss BumBum chê Messi “nhỏ”

Hồi tháng 11 năm ngoài, người mẫu Suzy Cortez vượt qua 500 phụ nữ khác để thắng giải Miss BumBum trị giá 10.000 bảng do tạp chí dành cho đàn ông tổ chức. Sau đó, có tin đồn đăng trên SunSport tiết lộ rằng, trang mạng xã hội Instagram của người mẫu 25 tuổi này đã bị chặn bởi Messi và cô bạn gái từ thời thơ ấu, Antonella Roccuzzo, vì những hình ảnh khêu gợi mà cô gửi cho siêu sao này. Tuy nhiên, mới đây, Suzy đã phủ nhận điều đó.

Suzy, một fan hâm mộ của CLB Barcelona, đã nhắn gửi trên trang cá nhân của cô đang có đến 472.000 người theo dõi một thông điệp rằng, cô không bao giờ gửi một hình ảnh nào đến bất kỳ cầu thủ nào – nhưng trừ khi một người còn đang độc thân.

Mặc chiếc áo số 3 của… Gerard Pique trên lưng, Suzy thổ lộ: “Gửi đến giới truyền thông nói về câu chuyện tôi gửi ảnh nude, điều mà tôi chưa từng làm, tôi sẽ trở lại và có câu trả lời cuối cùng. Tôi nghĩ, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới nhưng anh ấy không phải kiểu người tôi thích. Anh ấy nhỏ người và tôi chưa từng gửi bất kỳ thứ gì cho anh ấy hay bất kỳ cầu thủ nào. Nếu tôi có thể chọn và nếu người đó còn độc thân, chỉ có 1 cầu thủ của Barca mà tôi thích và đúng kiểu mẫu của tôi thì đó là Gerard Pique. Giờ thì tôi hy vọng mọi chuyện sẽ kết thúc ở đây. Xin cảm ơn, Suzy Cortez.”

Nguồn: Tổng hợp - Báo Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 14:16 12/05/2016

Let's block ads! (Why?)

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :