Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

sam sam

Rời Everton, Lukaku đã chọn được bến đỗ mới

(BongDa.com.vn) – Đích thân tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định đã có quyết định cho tương lai của mình sau khi chia tay Everton.

Lukaku đã có lựa chọn cho riêng mình. Ảnh: Internet.Lukaku đã có lựa chọn cho riêng mình. Ảnh: Internet.

Bất chấp Everton có phong độ trồi sụt mùa giải này, Romelu Lukaku vẫn duy trì được hiệu suất ghi bàn ổn định. Sau 46 trận đấu, chân sút người Bỉ nổ súng đến 25 lần. Những màn trình diễn ấn tượng đó giúp Lukaku nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn.

Cụ thể, Man United và cả Bayern Munich, Chelsea đã ngỏ ý muốn sở hữu chữ ký của Romelu Lukaku. Cầu thủ năm nay 23 tuổi cũng lên tiếng khẳng định đã có quyết định của riêng mình nhưng sẽ không vội hé lộ vào thời điểm này.

Chia sẻ với tờ Goal, Lukaku cho biết: “Có rất nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của tôi. Tôi cũng đã đưa ra quyết định cho bản thân mình nhưng lúc này đây, tôi không muốn làm mọi thứ rối rung lên. Tôi sẽ giữ nó như một bí mật.”

Trước câu hỏi liệu có muốn tái hợp với CLB cũ là Chelsea hay không, Lukaku thừa nhận: “Chúng ta sẽ cùng chờ xem. Không thể chối cãi rằng, Premier League rất phù hợp với tôi nhưng những CLB khác ngoài nước Anh cũng hấp dẫn không kém.”

Nguồn: Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 3:31 22/05/2016

Let's block ads! (Why?)

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :