Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

sam sam

Ronaldo tuyên bố nghỉ hưu tại Real

(BongDa.com.vn) – Sau rất nhiều những lời đồn đoán, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng xác nhận tương lai của mình.

Ronaldo tuyên bố nghỉ hưu tại RealRonaldo đang rất hạnh phúc. Ảnh: Internet. Nhiều người cho rằng trận chung kết Champions League với Atletico Madrid sắp tới sẽ là trận đấu cuối cùng của Ronaldo trong màu áo Real. Tiền đạo người Bồ Đào Nha năm nay đã bước sang tuổi 31. Có thông tin khẳng định người đại diện của anh đã liên hệ với Paris Saint-Germain để bàn về vụ chuyển nhượng. Đội bóng nước Pháp đang rất cần người thay thế Zlatan Ibrahimovic.

Tuy nhiên, mới đây ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Thậm chí anh còn tuyên bố mình sẽ gắn bó và kết thúc sự nghiệp ở sân Bernabeu. PSG và Manchester City nên biết rằng tôi sẽ nghỉ hưu ở Real Madrid,” Ronaldo không ngần ngại tuyên bố. “Tôi từng có những thời điểm tốt và xấu, 4 năm trước tôi đã không hạnh phúc, nhưng giờ không nơi nào tốt hơn ở đây.”

Sự thay đổi này được cho là đến từ Zinedine Zidane, người đã từng là một ngôi sao của Los Blanco và rất hiểu các cầu thủ của mình. Nói về mối quan hệ với HLV người Pháp, Ronaldo cho biết: “Tôi có cùng suy nghĩ với ông ấy, và muốn thi đấu với Zidane trong nhiều năm nữa. Tuy không có kinh nghiệm nhưng ông ấy đã làm rất tốt.”

Trước trận chung kết quan trọng sắp tới, Ronaldo đã gặp một ít rắc rối với chấn thương. Tuy nhiên, anh sẽ kịp bình phục để ra sân trong trận cầu quan trọng định đoạt thành bại cả mùa giải này.

Nguồn: Thanh Thịnh - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 22:40 25/05/2016

Let's block ads! (Why?)

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :