Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

sam sam

Vẻ đẹp sexy của người mẫu nude, mơ cầm còi ở EPL

Amy Christophers từng là người mẫu có tiếng ở Anh. Giờ đây, cô đã chuyển sang làm trọng tài. Cô hy vọng có cơ hội làm việc ở Premier League.

Vẻ đẹp sexy của người mẫu nude, mơ cầm còi ở EPL

Cách đây 10 năm, cái tên Amy Christophers “nổi như cồn” trong giới người mẫu ở Anh. Sở hữu thân hình rực lửa, gương mặt biểu cảm, cô luôn biết “đốt cháy” ánh nhìn của cánh mày râu.

Tuy nhiên, vào đầu năm nay, Amy Christophers đã quyết định từ bỏ nghiệp người mẫu để chuyển sang làm trọng tài bóng đá sau khi kết thúc khóa học của FA.

Sở dĩ, Amy Christophers muốn làm trọng tài để thỏa mãn niềm đam mê bóng đá. Cô là CĐV cuồng nhiệt của CLB Chelsea trong nhiều năm qua.

Nói về dự định nghề nghiệp, Amy Christophers mơ một ngày được làm việc ở Premier League. Cô nói: “Tôi là kẻ mê bóng đá tới điên dại và nghĩ rằng trở thành trọng tài là cách tiếp cận tốt nhất của mình với môn thể thao này.

Thật tuyệt vời khi chứng kiến nữ giới làm công việc này. Tôi nghiêm túc thực hiện niềm đam mê của mình. Tôi sẽ nỗ lực hết mình. Mong một ngày nào đó được làm việc ở Premier League.

Khi chứng kiến tôi cầm còi, cánh mày râu có thể dè bỉu: “Cô ta thì làm được cái gì chứ?”. Tôi sẽ cho họ thấy mình có thể làm được nhiều điều.”

Ngắm nhìn vẻ đẹp rực lửa của Amy Christophers:

Vẻ đẹp sexy của người mẫu nude, mơ cầm còi ở EPL Vẻ đẹp sexy của người mẫu nude, mơ cầm còi ở EPL Vẻ đẹp sexy của người mẫu nude, mơ cầm còi ở EPL Vẻ đẹp sexy của người mẫu nude, mơ cầm còi ở EPL Vẻ đẹp sexy của người mẫu nude, mơ cầm còi ở EPL

Nguồn: Tổng hợp - Báo Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 19:00 10/05/2016

Let's block ads! (Why?)

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :