Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

sam sam

Đoán bừa, Neville thẹn chín mặt vì Salah

(Bongdalu)  - Gary Neville cho rằng Mo Salah sẽ rời Liverpool sau mùa giải này. Ngay lập tức, tiền đạo người Ai Cập đã lên tiếng khiến cựu đội trưởng Man Utd tẽn tò.
Mo Salah cập bến Liverpool vào mùa hè 2017 và nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu tại Anfield. Ở mùa đầu tiên, tiền đạo người Ai Cập phá kỷ lục ghi bàn ở Premier League với 32 bàn thắng. Mùa trước, Salah tiếp tục tỏa sáng với 27 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp The Reds vô địch Champions League.

Nhận định trên bongdaso, Gary Neville cho rằng Mo Salah sẽ sớm rời khỏi Liverpool giống như các ngôi sao lớn của đội bóng này trước đây. Cựu đội trưởng M.U quả quyết: “Salah sẽ ra đi trong vòng 12 tháng tới. Tôi tin chắc là như vậy. Carragher cũng biết chuyện này nhưng anh ta không thể nói ra. Salah sẽ ra đi, tôi có thể đảm bảo chuyện này. Tôi có thể nhìn thấy viễn cảnh đó, và các bạn cũng có thể cảm thấy như vậy”.
Trước tuyên bố của Neville, Salah lập tức lên tiếng đáp trả. Tiền đạo 27 tuổi người Ai Cập nói: “Tôi hạnh phúc tại Liverpool. Tôi hạnh phúc ở thành phố này. Tôi yêu người hâm mộ ở đây và họ cũng yêu mến tôi. Tôi thực sự hạnh phúc ở CLB này”.
Trong thực tế, Salah từng được liên hệ chuyển đến Real Madrid và Paris SG trong 2 năm qua nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại Liverpool khi link vao ibet88. Theo người hâm mộ Liverpool, Neville chỉ đang “ước” Salah ra đi để đội bóng của họ giảm bớt sức mạnh đang có.

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :