Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

sam sam

Như 1 phép màu, cầu thủ hồi tỉnh sau gần 3 năm hôn mê

Nhận định 138bet Cựu tiền vệ Ajax, Abdelhak Nouri đã "hoàn toàn thoát khỏi tình trạng hôn mê" và có thể “giao tiếp” với gia đình sau gần 3 năm sống thực vật.

Abdelhak Nouri đã có thể "giao tiếp" sau gần 3 năm sống thực vật

Nhà cái fun88bet Thông tin không thể vui hơn nói trên được người anh trai của Abdelhak Nouri là Abderrahim chia sẻ trên một chương trình truyền hình Hà Lan.

“Tôi có thể nói rằng từ khi được chuyển về nhà, tình trạng của Abdelhak Nouri ngày càng tốt hơn so với thời gian em tôi còn ở bệnh viện.

Khi trở về với môi trường thân thuộc của gia đình, Abdelhak Nouri biết mình đang ở đâu. Em tôi không còn hôn mê nữa. Em tôi đã tỉnh.

Abdelhak Nouri vẫn nằm liệt giường và mọi hoạt động của nó phụ thuộc hoàn toàn vào chúng tôi. Vào những ngày đẹp trời, em tôi có thể giao tiếp thông qua một số cử chỉ như nhướn lông mày hay cười, dù hành động đó kéo dài không được lâu”, Abderrahim vui mừng cho biết.

Nhà cái 12bet Abdelhak Nouri từng được coi là tài năng đầy triển vọng của Ajax và bóng đá Hà Lan. Cựu tiền vệ này bị đột quỵ trong trận giao hữu giữa Ajax Amsterdam và Werder Bremen vào tháng 7/2017.

Các bác sỹ hàng đầu Hà Lan từng nhận định Abdelhak Nouri phải sống thực vật suốt đời vì bị tổn thương não hoàn toàn. Vì thế, việc Abdelhak Nouri đã "hoàn toàn thoát khỏi tình trạng hôn mê" và có thể “giao tiếp” là một phép màu thực sự với gia đình cựu cầu thủ 22 tuổi này.

sam sam

About sam sam -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :